Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Cách điều trị bệnh sùi mào gà triệt để

 

Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng khoai tây


Cách chữa sùi mào gà bằng khoai tây này bạn cần thực hiện bằng cách cắt khoai tây thành từng lát mỏng sau đó chà xát nhe nhàng vào những nốt sùi mào gà trên da và chữa sùi mào gà tại nhà. Cách chữa sùi mào gà này chỉ sau vài ngày bạn sẽ thấy triệu chứng của bệnh được thuyên giảm đáng kể.


Lời khuyên dành cho bạn: Những cách chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp dân gian tuy an toàn, có thể thực hiện tại nhà nhưng nó chỉ có tác dụng với trường hợp bệnh mới có triệu chứng ban đầu của bệnh và chưa lan rộng. Để chữa trị triệt để, bạn cần đến địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, đầy đủ trang thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà triệt để


Điều trị sùi mào gà còn phụ thuộc vào mức độ phát triển và mức độ phát triển của bệnh lý, điều kiện vật chất của cơ sở y tế và lựa chọn của bệnh nhân. Các cách chữa sùi mào gà hiện nay bao gồm: Dùng thuốc, các biện pháp vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật cắt bỏ sùi mào gà. Cụ thể:


Chữa sùi mào gà bằng thuốc


Thuốc chữa sùi mào gà phù hợp cho các trường hợp bệnh nhẹ, mụn sùi mọc bên ngoài da. Bệnh nhân cần chú ý tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ về cách dùng thuốc, tránh việc tuỳ tiện mua thuốc về dùng có thể gặp phải tác dụng phụ không mong muốn, việc điều trị kém hiệu quả.


Lưu ý: Một số thuốc sôi sùi mào gà không dành cho phụ nữ có thai, thuốc cũng không được bôi vào các vùng da nhạy cảm như âm đạo, cổ tử cung, niệu đạo và lỗ hậu môn. Ngoài ra, thuốc cũng làm giảm hiệu quả bảo vệ của bao cao su và dị ứng cho bạn tình nên bệnh nhân cần hết sức cẩn trọng, không nên bôi trước khi có quan hệ tình dục.


Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ngoại khoa


Các phương pháp ngoại khoa chữa bệnh sùi mào gà bao gồm áp lạnh, đốt điện, đốt laser được chỉ định điều trị sùi mào gà có kích thước lớn, mụn sùi mọc lan toả bên trong cơ thể.


Áp lạnh: Sử dụng ni tơ lỏng đông lạnh các tế bào mụn sùi khiến vùng da này rộp lên, bong ra sau từ 5-10 ngày. Phương pháp áp lạnh chỉ mất 5-10 phút mỗi lần, bệnh nhân phải tiến hành nhiều lần, không để lại sẹo nhưng nhược điểm của nó là chỉ thích hợp với tình trạng bệnh nhẹ, có thể gây đau và gây sưng.


Đốt điện: Phương pháp này dùng dòng điện cao tần đốt nóng các mụn sùi, phù hợp điều trị các thể sùi khô, cho hiệu quả cao, bệnh khó tái phát. Tuy nhiên, phương pháp đốt điện có thể gây tổn thương lớn, vùng da sau khi đốt khó phục hồi về trạng thái ban đầu và phương pháp này yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao.


Đốt laser: Sử dụng chùm ánh sáng laser có cường độ cao để đốt sùi mào gà, chi phí tốn kém và phù hợp với các mụn sùi to, mọc độc lập trên diện rộng. Điều trị triệt để, khó tái phát nhưng vùng da đốt laser khó lành, dễ bị viêm nhiễm cách trị sùi mào gà.


Liệu pháp quang động ALA-PDT: Đây là phương pháp có nhiều bước cải tiến vượt bậc hiện nay sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây tổn thương, không gây đau đớn và không để lại sẹp sau khi điều trị, loại bỏ hoàn toàn ổ bệnh cũng như ngăn chặn nguy cơ tái phát về sau.


Hiện nay, Phòng khám Thái Hà đang áp dụng liệu pháp quang động ALA - PDT trong điều trị sùi mào gà và mang lại kết quả rất tốt, đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Nguồn thông tin từ https://suimaoga.webflow.io/


1 nhận xét:

Cách điều trị bệnh sùi mào gà triệt để

  Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng khoai tây Cách chữa sùi mào gà bằng khoai tây   này bạn cần thực hiện bằng cách cắt khoai tây thành từng...